วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2550

wealthtoolbox

มีเวบแนะนำค่ะ สมัครฟรี
หลังจากสมัครแล้วเราจะได้รีบโบนัสเริ่มต้น $100
และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆถ้าเราสามารถ refer หา downline ต่อได้ $50/คน
เราจะมีสิทธิเบิกเงินได้ก็ต่อเมื่อเป็นสมาชิกไปแล้ว 24 เดือนหรือก็คือ
สองปีนั่นเอง เช่นถ้าเราสมัครวันนี้ อีกสองปีเราถึงจะสามารถเบิกเงินได้
บางคนอาจคิดว่านานเกินไปไม่รู้ว่าจะได้จริงรึป่าว แต่การสมัครไว้ก็ไม่เสียหายอะไร
เนื่องจากเราไม่ต้องลงทุนอะไรเลยรอรับเงินอย่างเดียว จะหาdownline หรือไม่ก็ได้
แค่สมัครทิ้งไว้เฉยๆ คอยล็อกอิน เข้าไปดูบ้าง เพื่อไม่ให้เขายกเลิกการเป็นสมาชิกของเรา

สมัครต่อ http://www.wealthtoolbox.com/?ref=kalo_ww@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: