วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

mysearchfunds

แค่ search ก็ได้เงิน

หลังจากโดน หลอก จาก
ก็โคตรจะเจ็บช้ำ จนเลิกไปเลย....
พอดีไปเจอเวบใหม่มา เค้าบอกว่าจ่ายจริง
จริงไม่จริงก็ลองทำดูก่อนละกัน ถ้าได้เงินจะมาบอกต่อนะคะ
---------------------------------------------------------------------------
สมัครด่วน!! รีบมาเป็นต้นสาย mysearchfunds แค่ค้นหาก็ได้เงิน

เวป mysearchfunds เป็น search engine ตัวใหม่
ที่เป็นความร่วมมือกับ search engine (เวปค้นหา)
ชั้นนำคือ Ask.com จ่ายค่าตอบแทนให้เราทันทีเมื่อใช้ บริการค้นหาข้อมูลต่างๆ
โดยค่าตอบแทนจะอยู่ที่ ประมาณ 0.025 ยูโร/ต่อ 1 การค้นหา
(1 ยูโร ประมาณ 49 บาท)
ถ้าในหนึ่งวันเราค้นหาข้อมูล 100 ครั้ง ใน 1 เดือน
เราจะมีรายได้ 75 ยูโร หรือประมาณ 3,675 บาท

แนวทางการทำงาน search engine คือ ให้เราใช้ค้นหาข้อมูลตามปกติ
ที่สำคัญที่ต้องจำไว้คือห้ามโกง เด็ดขาด ห้ามโกงทุกวิธีนะจ๊ะ ถ้าถูกจับได้โดนแบน อดค่ะ

วิธีสมัคร
1.กดลิ้งค์นี่ทันทีเลย
https://www.mysearchfunds.com/apply001.asp?Friend=83899




2.กรอกข้อมูล จ้า

3.จะมีหน้าให้เซตเว็ปเพจใน browser ที่เราใช้อยู่ FIREFOX หรือ IE ก็อัพเกรดตามนั้นครับ

4.ถ้ามีอยู่แล้วก็ให้กดเซตด้านล่างสุด

5.จะมีหน้าเวปขึ้นมาให้เราอัพเกรดเวปเพจอีก ติ๊กถูกแล้วกดตามที่เค้าให้มา

6.เค้าจะส่งพาสเวิร์ดสำหรับล็อกอิน ไปตามอีเมล์ที่เราสมัคร จดไว้
และทำการเซ็ตหน้าแรกของเว็บเบราเซอร์ให้เป็นหน้าค้นหาของ
mysearchfunds

7.ถ้าเราทำถูกขั้นตอนจะมี ช่องค้นหาติดอยู่ตรงมุมขวาบน
เป็นช่องค้นหา และมียูสเซอร์เนมของเราอยู่ในช่องด้วย

8.ใช้ค้นหากันตามปกติเหมือนอย่างที่เคยทำ
แต่ค้นหาได้เฉพาะภาษาอังกฤษ Only นะคะ

9.แนะนำเพื่อนมาสมัคร

การจ่ายเงิน
จ่ายหลังจากสิ้นเดือนแล้ว 45 วัน
คือสมมติเราทำยอดเกิน 20 ยูโร
แล้วในเดือนมกรา เค้าจะตัดยอดตอนสิ้นเดือน
และเราจะได้รับเงินใน
อีก 45 วัน
คือประมาณกลางเดือน มีนาคม

จ่ายผ่าน paypal , เช็ค ,
และอีกหลายอย่าง

----------------------------------------------------------

--ผลเป็นยังไง เล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ--
https://www.mysearchfunds.com/apply001.asp?Friend=83899
>< มาช่วยๆกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: